Monday, March 16, 2015

SANTE BARLEY DOMINATION RUN



Sante Barley Domination Run is my very first marathon last year 2013. Yes this is my first run with no proper training, no proper shoes and no proper gear for 21k marathon, in short HINDI AKO READY. Actually my friend just invite me to have companion and for the benefits of fun only. I am so excited on this kaya nga I am very proud to my self na natapos ko itong run nito, kahit na panay cramps and muscle pained ako that time, hindi ako tumigil kasi gusto ko ito matapos ng taas nuo, maging proud ang family ko sa akin and to continue my dream before na sumali sa mga running events ng bata pa ako. Grabe ang first experience ko na ito dahil nakita ko na kahit late ko na maranasan ang dream ko na ito. Ang tadhana and si God ay gumawa padin ng paraan to experience this dream before.


My very first Running shirt & number pa tawag ko dito dati (Race Bib)


My very first 21K Medal and Finisher Shirt



 Cool pics before I cross the Finish Line


No comments: